Wednesday, June 28, 2006

ilang tulog na lang

graduate na sila. ang taunang aklat ng ng. si marcos. bakit ata. me bago. bakit ako. naku wag na malalaman ni winston na interesado ako ke mcdonald pero masarap talaga yung patatas sa ano bang harap ng parke dun sa gitna ng siyudad ng durian? oo. mahal daw dun. oorder pa sana akong wine kaso kako baka namang sabihing abusado akot pinapakain na nga lang eh ambisyosa pang loser kang nilalang ng sangkakutuhan. at umuulan at pawi ang gutom kasi naman yung waiter parang naghahamon ng away tapos yung babae smile nang smile wala naman akong tip. tas me exhibition. tas makakatabi mo sa pagkain yung neknek na anak ng kumpanya na kala mo naman kung sinong magaling at gwapong me ibubuga naman kasi magaling nga sya at gwapo. naku kanya naman pala di ako nabusog kaya umalis tuloy ako kasi yung heels ko kelangan nang papaghingahin kasi napapagod din tas labas yung dila humihingal at kumain rin pala. masarap talaga yung patatas tas andun din ang all time favorite kong denny's mom's blueberry cheesecake. tita, 'pagbalot nyo nga ako nito at tsaka nito damihan mo ha at sabayan mo na rin ng porkchop ano ubos na ang bulalo wala na ba akong maorder parokya kang first day high kaya funk you!